Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

QUY LUẬT TAM GIỚI

KHỨ CHUYỂN NGHỊCH VẬN (PHÚC BẤT TRÙNG LAI, HỌA VÔ ĐƠN CHÍ)

24h
24h
KHỨ CHUYỂN NGHỊCH VẬN (PHÚC BẤT TRÙNG LAI, HỌA VÔ ĐƠN CHÍ)

***KHỨ CHUYỂN NGHỊCH VẬN***

Người đời thường nói: (PHÚC BẤT TRÙNG LAI, HỌA VÔ ĐƠN CHÍ), tức là khi gặp điều may mắn, mỹ mãn thì sẽ rất khó lặp lại việc đó lần thứ hai. Nhưng một khi gặp điều tai ương, chướng ngại thì lại không chỉ có một chuyện, một điều mà dường như nó dồn dập kéo đến, liên hoàn xuất hiện, việc này chưa qua chuyện khác đã đến.

Vậy thì vì sao lại có điều bất thuận ấy?

Vạn sự trong đời đều có NHÂN-QUẢ chi phối, một việc làm thiện phúc hay một ác nghiệp gây tạo chỉ mới như một hạt mầm được gieo ra, cần phải có điều kiện tương ứng mới có thể kết thành quả nghiệp được.

Vì vậy, để có thể kết quả thiện lành thì phải đủ đầy nghiệp phúc.

Tỉ dụ rằng khi ta cứu mạng nhiều người trong cơn bão lũ, thiện nghiệp đó được huân tập vào ta, nhưng sao người thân ta lại gặp điều bất hạnh?

Đó là vì thiện nghiệp chưa thuần thục, chưa đầy nghiệp phúc.

Khi hôm nay ta đi trên đường thấy một con mèo chạy băng ngang, vì khởi lòng thương hại ta cố tránh để cứu mạng một con mèo, vậy mà sau đó ta lại toại điều hạn hữu, đắc nguyện chí cầu?

Đó chẳng phải chỉ vì công đức cứu mạng một con mèo mà ra, mà đó là tạo tác sau cùng viên mãn để tròn nghiệp phúc, vì vậy quả thiện tựu thành và may mắn đến với ta.

Cũng như vậy, khi ta đã huân tập nhiều nghiệp bất thiện (trong nhiều đời kiếp), nhưng hôm nay khi ta khởi tâm vị kỷ, thấy người gặp nạn ngoảnh mặt làm ngơ, cái nghiệp bất thiện này chỉ nhỏ như cây tăm, sợi tóc, nhưng nó lại chính là duyên bất thiện cho ác quả tựu thành, vì vậy khi đó, không chỉ có một ác quả đâm trổ mà có một vài thậm chí là vô số ác quả đều thuần thục kéo đến.

Chính vì lẽ đó cho nên ta lại thấy HỌA THÌ VÔ ĐƠN CHÍ, PHÚC LẠI BẤT TRÙNG LAI.

Điều đó cũng không phải ngẫu nhiên mà có.

Hôm nay thầy xin chia sẻ với mọi người một tiểu thuật để (khứ hồi nghịch vận).

Việc khứ hồi nghịch vận cũng giống như là một phép (tạm hoãn), để có thêm thời gian, cơ hội mà cải sửa lỗi lầm, kỳ thực thiên địa, phật trời luôn luôn cho người lầm mê con đường hồi ngạn chứ không phải muốn bắt ép, trừng phạt bất kỳ ai đâu, chỉ vì tâm cố chấp, ngã mạn không chịu cải hối không tin nhân quả, trời đất, phật pháp nên mới mãi trong u tối, trầm luân trong đau khổ, đớn đau!

- ĐIỀU KIỆN ỨNG LINH: Bản thân và gia quyến gặp điều bất hạnh, xui rủi ngẫu nhiên từ hơn (2) lần trong khoảng thời gian TAM NGUYỆT MINH CHIẾU (tức nội trong 3 tháng) mới nên hiểu đó là (trùng vận nghịch nghiệp).

- ĐOẠN DUYÊN NGHỊCH VẬN: (cách để cắt đứt duyên nghịch vận để quả nghiệp bất thiện không thể tiếp tục thuần thục) - việc làm này không thể lay chuyển với những ĐỊNH NGHIỆP (tức nghiệp đã an định trong đời này với ta, dù có hay không có sự tạo tác nghịch nghiệp nào bó vẫn xảy đến, như trường hợp của Tộc Thích Ca bị Diệt Vong).

- CÁCH LÀM: Mỗi buổi sáng dậy trước khi mặt trời mọc, dùng nước sương đêm để rửa mặt và thoa lên đầu, hai bàn tay đặt lên hai ngọn đèn dầu (hoặc hai ngọn nến) đang cháy, khi đôi tay đã ấm thì đi ra cửa giữ chân không nhập thổ (tức là nên mang dép, giày cẩn thận) nếu là Nam giới thì đặt bàn tay về hướng Đông Nam từng tay một, tay phải trước, tay trái sau, bước đi 7 bước (khoảng cách độ chừng bằng bàn chân), với Nữ nhơn thì đặt bàn tay quay về hướng Tây Bắc, đi 9 bước bằng khoảng cách của bước chân.

Khi mặt trời vừa lặn dùng 4 sợi vải đỏ buộc vào 4 góc giường ngủ, trên mỗi dây vải thắc lại thành 3 nút, khi buổi tối đi ngủ nên dùng 4 sợi vải đỏ ấy buộc nhẹ vào hai ngón chân, ngón tay, lặp lại trong 7 ngày với nam và 9 ngày với nữ.

Trong thời gian này mỗi ngày nên (tuyệt đối không phạm ác nghiệp nào, và mỗi ngày ít nhất một việc thiện được gieo ra).

Sau thời gian ấy nếu không có sự xuất hiện ác quả mới tức đã đoạn được Nghịch Duyên.

Khi đã đoạn được rồi thì mau chóng, chí thành mà hồi ngạn, khởi tin chánh pháp, tin nhân quả, hành thiện bố thí, phóng sanh, cúng giàng tăng sư, in kinh ấn sách, để ác nghiệp dần tiêu trừ, mỗi năm một người chỉ có thể làm được nột lần như thế như một cơ hội để hồi ngạn xám hối, nếu không biết trân quý, khi ác nghiệp được gieo thêm thì nghịch quả lại đến, chừng ấy còn lớn lao gấp bội lần hiện tại.
Mong rằng sự chia sẻ này sẽ ích hữu cho những người trong nghịch cảnh có cơ hội được cải sửa lỗi lầm mà kính tin Chánh Pháp.

NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT!

CHÚC TẤT CẢ TINH TẤN, AN LÀNH!
24h