Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

QUY LUẬT TAM GIỚI

VÌ SAO CÁC BÉ KHÁU KHỈNH, THÔNG MINH THƯỜNG YỂU MỆNH

24h
24h
VÌ SAO CÁC BÉ KHÁU KHỈNH, THÔNG MINH THƯỜNG YỂU MỆNH.

***VÌ SAO CÁC BÉ KHÁU KHỈNH, THÔNG MINH LẠI THƯỜNG HAY YỂU MỆNH!?***

Thói thường người đời luôn có cái cảm giác thật bất công, khó hiểu là vì sao những đứa trẻ sinh ra bụ bẩm, kháu khỉnh lại thông minh. Nhưng những đứa bé ấy lại rất khó nuôi!? Thường dễ yểu mệnh. Với giáo lý nhà Phật và luật nhân quả thì điều đó lại rất xác đáng và rất rất công bằng.

SỠ DĨ CÓ NHỮNG TRƯỜNG HỢP TRÊN LÀ DO NHỮNG ĐỨA TRẺ ẤY ĐANG THỌ NGHIỆP BÁO!

Vậy nghiệp báo ấy là gì!?

Nghiệp báo ấy chính là tiền kiếp họ từng tu hành, từng nghe qua pháp phật, từng trì tụng kinh,chú. Từng quy y tam bảo, hoặc từng xuất gia thị tỳ kheo hoặc hơn nữa! Do cái nhân này mà khi tái sanh chịu báo vẫn được thân rạng rỡ, tâm trí thông minh hơn người.

Nhưng chắc rằng họ đã phạm ác nghiệp phải bị trừng phạt nơi âm ty! Nhưng bởi vị trong tâm thức họ còn Pháp của nhà Phật, còn lưu lại kinh điển, thần chú, luận pháp cho nên Diêm Vương chưa thể xử tội ngay được mà phải cho luân hồi làm trẻ yểu mệnh! Sanh tử, tử sanh qua nhiều lần tùy vào tâm thức kẽ đó có kinh điển chánh pháp nhiều hay ít mà chịu luân hồi khác nhau! Đến khi tâm thức sau nhiều lần luân hồi đã không còn nhớ đến phật pháp nữa thì âm ty mới mang ra xét xử, chịu ác báo cho những ác nghiệp họ đã làm!

Vì vậy cho nên nếu có con, cháu thân quyến thông minh hơn người và dung mạo thanh tú lại nữa mừng nữa lo, khi nào qua khỏi 12 tuổi thì mới an tâm đó là con mình vậy! Trong pháp môn nhà Phật cũng có một cách hoãn nghiệp. Đó là vẫn cho người đó sống. Sau này trả nghiệp sau. Trong quá trình sống 1 kiếp phải siêng năng hành thiện cứu đời. Cứu người thì kiếp sau cũng được giảm một phần tội nghiệp! Cho nên bậc cha mẹ có con cái như trên cần thường xuyên bố thí, cúng dường, phóng sanh, để cho con cái luôn được bên mình!
24h