Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

QUY LUẬT TAM GIỚI

CỨU NGƯỜI BỆNH DẠI

24h
24h
CỨU NGƯỜI BỆNH DẠI.

Chúng ta đều biết, cho đến giờ y học hiện đại chưa tìm ra cách điều trị bệnh dại, đối với người khi mắc bệnh và diễn tiến đến các biểu hiện bên ngoài như (sợ gió, sợ nắng, ớn lạnh, lên cơn dại...) thì chắc chắn tử vong (hoàn toàn), không có ngoại lệ!

* CÁCH TỐT NHẤT CỦA TRỊ BỆNH - LÀ PHÒNG BỆNH!

Một khi bị chó, mèo, các con thú hoang cắn phải, càu trúng, phải TUYỆT ĐỐI nên tiêm phòng bệnh dại!

Không thể, và cũng không nên phó thác sanh mạng cho việc tin tưởng các (cách thức dân gian- truyền miệng chưa có sự kiểm chứng)!

Nhưng nếu vì một lý do nào đó mà có người mắc phải, bệnh âm thầm tiến triển đến mức có các biểu hiện và các xét nghiệm lâm sàng từ các bệnh viện. Khi đó thì cái chết đã được ấn định không quá ba ngày.

Trong trường hợp này, mọi người có thể nghĩ đến liệu pháp thầy chia sẻ hôm nay, thay vì chỉ lặng nhìn người thân đón nhận cái chết dần đến!

Cách điều trị bệnh này là do thầy tầm cứu được, chưa có sự cho phép của các cơ quan y tế, thầy không "chia sẻ" để mọi người tùy tiện dụng ứng. Tất cả mọi sự dụng ứng cần cân nhắc, xem xét, và tự chịu trách nhiệm!

* KHUYẾN CÁO: Chỉ áp dụng khi KHÔNG CÒN CÁCH NÀO KHÁC ĐỂ CỨU MẠNG NGƯỜI BỆNH DẠI.

1/ CHUẨN BỊ: - Lá dong nem: 360g

- Củ ngải xanh: 180g

- Nọc ong sắt (ong mật): 19 con

2/ CÁCH CHỮA:

Tuần tự thực hiện các bước sau:

- Giã nát Lá Dong (hình) và Ngải Xanh (hình) sau đó đổ chung lại vào một thố, đổ thêm vào 50ml nước ấm (60•c), để cho thuốc thôi ra chừng 30p, sau đó vớt ra, bã thuốc riêng, nước thuốc riêng.
- Dùng ong đặt cho đốt vào thập chi (10 đầu ngón tay, 10 đầu ngón chân), sau khi đốt khoảng 30p bắt đầu làm tiếp bước thứ ba.

- Dùng một chiếc kim sắt (hơ qua lửa đỏ) chích vào các đầu ngón tay, ngón chân tạo thành một vết thương (chích vừa đủ để nặng ra một giọt máu là được), sau đó dùng bã thuốc đắp lên mười đầu ngón tay, mười đầu ngón chân, bó lại.

Nước thuốc chia làm hai phần uống trong ngày!

Tốt nhất nên làm vào ban đêm, vì thuốc sẽ có tác dụng nhiều nhất về đêm.

Làm cách một ngày thì làm lại lần thứ hai!

CHÚ GIẢI:

Đây là cách trị bệnh (hoang thú tạp phổ) của người xưa khi bị các loài hoang thú cắn phải, có khi bị mất chân, tay, một phần thân thể khác, thấy rằng các mô tả về chịu chứng của bệnh tương đồng với (bệnh dại) ngày nay nên thầy mang ra chia sẻ nơi này!

Hy vọng sẽ có người nào đó cần kíp hữu duyên đọc được và dụng ứng ích hữu.

Có câu: Có bệnh thì váy tứ phương, còn nước thì còn tát. Vậy thì biết thêm một phương cách cũng là một lựa chọn cho người bí lối, cùng đường.

Vạn sự đều phải thuận theo thiên địa, tự nhiên vậy!

Chúc tất cả an lạc, tinh tấn!
24h