Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

QUY LUẬT TAM GIỚI

MẸO NHỎ DÂN GIAN NGĂN NGỪA ĐỘT QUỴ, TAI BIẾN

24h
24h
MẸO NHỎ DÂN GIAN NGĂN NGỪA ĐỘT QUỴ, TAI BIẾN.

Đột quỵ, tai biến có thể xảy ra với bất kỳ ai, bất kỳ độ tuổi, giới tính nào.

Nhưng đối với những người hoặc lớn tuổi, hoặc thừa cân, nồng độ mỡ trong máu cao, thì nguy cơ dẫn đến (tai biến, đột quỵ) là cao hơn hết!

Nhưng nếu biết cách phòng ngừa thì có thể tránh được những di chứng nặng nề về sau!

Dưới đây thầy xin chia sẻ cách phòng ngừa đơn giản bằng một mẹo nhỏ dân gian mà tất cả mọi người đều có thể làm được.

Mẹo rất đơn giản: Là sử dụng duy nhất một nguyên liệu - đó chính là bột tiêu.

Có thể chúng ta còn chưa hiểu hết cách thức điều kháng của cơ thể khi (hắt xì). Khi đó khí lực dồn nén bất ngờ thoát ra cũng sẽ làm cho tất cả các thành mạch trong cơ thể (mà nhiều nhất là phần đầu) giãn ra cực độ. Khi đó dòng máu đi qua cũng sẽ được bơm ép rất mạnh, sẽ tạo nên một luồng thông kinh, đả mạch, các sơ vữa bám bên trên thành mạch máo não cũng từ đó được đẩy đi, giúp cho khí huyết lưu thông, không bị tắt nghẽn.

Đối với một người đã từng bị tai biến thì nguy cơ lặp lại sẽ là khó tránh khỏi, và với những người có nguy cơ cao, nên trang bị cho mình một chiếc ống hít nhỏ, bên trong là bột tiêu xoay nhuyễn, mỗi tuần ít nhất 3 lần, khi hít vào một lượng nhỏ, cơ thể tạo ra phản xạ không điều kiện là những cái (hắt xì).

Với những người cảm thấy mệt mỏi, cơ thể bị bế trệ, uể oải khi dụng cách này sẽ tạo hưng phấn, tỉnh táo, ngoài ra bột tiêu còn phòng được các chứng cảm cúm, cảm lạnh rất tốt.

Thầy đã từng dụng cách này để phòng trị cho nhiều người bị tai biến thể nhẹ, đến nay có người đã gần 10 năm, mà không bị tái lại, cơ thể mạnh khỏe, ít bệnh vặt.

Hôm nay chia sẻ nơi này, hy vọng sẽ ích hữu cho mọi người.

Chúc tất cả an lạc, thường tấn!
24h